อย่าปล่อยให้สายเกินแก้กับโรคเอ็นอักเสบ

คุณรู้หรือไม่วันครอด ช่วยรักษาอาการเอ็นอักเสบได้

ปัจจุบันผู้คนส่วนมากที่ทำอาชีพครู อาชีพที่ทำงานด้านคอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่กระทั้งกิจกรรมทุกอย่างที่ใช้ข้อมือเยอะๆ เช่น การเขียน เล่นโทรศัพท์ เล่นคอมพิวเตอร์ พิมพ์ดีด และการยกของหนัก เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนมีผลกระทบต่ออย่างมากถ้าเราทำอย่างใดอย่างหนึ่งมากเกินไป จนทำให้เป็นโรคเอ็นอักเสบได้

18953

ทุกวันๆนี้มีผลิตภัณฑ์มากมายหรือแม้แต่กระทั้งการรักษาที่หลากหลายที่เข้ามาช่วยบรรเทาอาการปวดที่เกิดจากการอักเสบของเอ็น แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะหายจากการบำบัดหรือกินยาเหล่านั้น ที่นี้มีสิ่งที่อยากแนะนำผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ “วันครอด” ที่สามารถเข้าไปช่วยแก้ไขส่วนที่บกพร่องได้ตรงจุด ด้วยส่วนประกอบที่ผู้เชี่ยวชาญได้คัดสรรคุณภาพและดูแลการผลิตภัณฑ์อย่างดี ทำให้ผู้บริโภคสามารถไว้วางใจ และมีลูกค้ามากมายที่ซื้อกลับไปรับประทานอีกครั้ง การันตีจากผู้ใช้อย่างมากทั่วประเทศ

สรรพคุณของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวันครอด

1.ช่วยบรรเทาผู้ที่มีอาการนิ้วล็อค เจ็บข้อมือ ปวดเข่าหรือเจ็บเข่า มีเสียงดังในเข่า เจ็บข้อมือ หรือแม้กระทั่งข้อเสื่อมและข้อเข่าเสื่อม

2.ช่วยไม่ให้มีอาการซึมเศร้า อ่อนเพลีย สับสน หงุดหงิดง่าย หรือนอนหลับยาก

3.ไม่ให้ระบบภูมิต้านทานอ่อนแอติดเชื้อได้ง่าย

4.แผลเป็นหายเร็วกว่าปกติ

5.ระบบย่อยอาหารเป็นปกติ ลดกรดในกระเพาะเยอะ

6.ไม่ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง จากการออกกำลังกายหนัก เช่น ตีกอล์ฟ เทนนิส แบดมินตัน ทำให้ไม่เหนื่อยง่าย

200689

และนอกจากนี้ยังมีสารบำรุงที่สำคัญต่อร่างกายจำนวนมาก ได้แก่ คอลลาเจนที่ได้สกัดจากกระดูกอ่อนของข้อต่อจำนวนมาก และมีกรดอะมิโน จำวนมากถึง 18 ชนิด เป็นอาหารเสริมที่ไม่ใช่สารเคมี และมีการตรวจสอบว่าไม่มีสารปนเปื้อนที่ทำให้เกิดสารเคมีตกค้าง จึงทำให้รักษาคุณค่าของสารอาหารจากธรรมชาติ และช่วยในเรื่องเอ็นอักเสบได้ตรงจุด แถมยังทานง่าย อร่อย และไม่กัดกระเพาะ ไม่มีการแต่งรส ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีน้ำตาล ไม่อ้วนแน่นอน สามารถสั่งซื้อได้เว็บไซต์ที่ http://www.herb-industry.com


Leave a comment